MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện và quản lý các đầu việc, giám sát và đảm bảo thực thi các nhiệm vụ theo yêu cầu của Giám đốc Điều hành.
- Tiếp nhận thông tin, triển khai các chỉ đạo từ cấp trên xuống các phòng ban và giám sát thực hiện.
- Phối hợp với Giám đốc, Trưởng phòng ban theo dõi chặt chẽ những công việc hàng ngày của nhân viên công ty, theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu công việc đã đề ra
- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng quy trình, nội quy và các chính sách của nội bộ doanh nghiệp
- Đại diện Giám đốc đưa ra các quyết định khi cần thiết (vấn đề phát sinh, nhỏ), giám sát tiến độ, hiệu quả công việc
- Lập báo cáo theo định kỳ cho Giám đốc/phòng ban khác.
Chi tiết:
– Quản lý và sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác; tổ chức và chuẩn bị cho các cuộc họp; ghi chép và tổng hợp nội dung họp cho Ban Giám đốc/COO để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Tiếp nhận thông tin, triển khai các công việc, phân bổ các Rock, Todo từ các cuộc họp Ban Điều hành/COO xuống các phòng ban; theo dõi, giám sát, đảm bảo các phòng ban thực hiện đúng yêu cầu, thời hạn.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban gửi lên Ban Giám đốc/COO.
– Theo dõi, đốc thúc, tổng hợp các báo cáo định kỳ từ các phòng ban và báo cáo cho COO
- Báo cáo số liệu thu nợ, tiền về
- Báo cáo doanh số
- Báo cáo khác theo yêu cầu của COO
– Quản lý chính phần mềm Odoo (quyền admin hệ thống), phân quyền, phối hợp cùng đơn vị lập trình xử lý các phát sinh trên phần mềm (nếu có).
– Tham gia vào các dự án hoặc thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo từ COO
YÊU CẦU NĂNG LỰC:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản Trị kinh doanh.
– Có kiến thức chuyên môn về luật, pháp lý dự án là điểm cộng.
– Ưu tiên có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
– Thành thạo tin học Văn phòng
– Tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp, đọc hiểu và soạn thảo tiếng anh.
– Trình bày mạch lạc và thuyết phục người nghe.
– Kỹ năng lắng nghe và phản biện.
– Khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức, khách hàng bên ngoài.
– Kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp.
– Kỹ năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
-Ngoại hình ưa nhìn, tác phong tự tin, chuyên nghiệp, tinh tế.
-Tính tình cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao trong công việc.
-Trung thực, hòa đồng;
-Chịu khó và ham học hỏi.